21 เมษายน, 2552

เวบบล็อกการ์ตูนมะนาวฮ็อต สู่เดือนที่2ยอดผู้ชมโตพรวด2เท่า


โดย ไทยอีนิวส์
ที่มา ไทยอีนิวส์
21 เมษายน 2552

เวบบล็อกการ์ตูนมะนาว-http://manaotoon.blogspot.comมีอัตราขยายตัวแบบก้าวกระโดดในย่างก้าวสู่เดือนที่สอง ของเวบบล็อกการ์ตูนล้อเลียนการเมือง เสียดสีสังคม ที่มีจุดยืนฝ่ายประชาธิปไตยแห่งแรกของประเทศไทย

โดยเวบบล็อกการ์ตูนมะนาวเริ่มเปิดให้คนเข้าเยี่ยมชมครั้งแรกเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2552 โดยเมื่อครบเดือนแรกมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 10,000คลิ้ก แต่เมื่อย่างก้าวเข้าสู่ช่วงครบเดือนที่สองในวันที่20เมษายนนี้ มียอดผู้เข้าเยี่ยมชมมากกว่า34,400คลิ้ก หรือมีอัตราการขยายตัวมากกว่าช่วงเดือนแรกมากเกินกว่า 2 เท่าตัว สะท้อนถึงความนิยมของผู้ชมต่อเวบบล็อกการ์ตูนเสียดสีการเมืองล้อเลียนสังคม

บล็อกการ์ตูนมะนาว นอกจากฝีมือของการ์ตูนนิสต์มะนาวและผองเพื่อนแล้ว ยังได้นำการ์ตูนล้อเลียนเสียดสีการเมืองของการ์ตูนนิสต์ฝ่ายประชาธิปไตยคือGag Lasvegasทุกชิ้นมารวมฮิตอยู่ในบล็อกด้วย รวมทั้งการ์ตูนเสียดสีการเมืองล้อเลียนสังคมจากหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศนำเสนอด้วยทุกๆวัน วันละหลายรอบ

บล็อกการ์ตูนมะนาวยังยินดีต้อนรับผลงานเขียนการ์ตูนของทุกท่านที่สนับสนุนประชาธิปไตย หรือส่งแก๊ก+ไอเดียในการเขียนการ์ตูน หรือหากประสงค์จะลงประกาศ แจ้งความ หรือกำหนดการต่างๆของกิจกรรมเพื่อประชาธิปไตย เพื่อสังคม โดยส่งข้อความ หรือแบนเนอร์มาที่
manaotoon@gmail.com